忍者ブログ

vuabai888

Phim chiếu rạp Tin “nóng” – Bombshell

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim chiếu rạp Tin “nóng” – Bombshell

Bombshell được công chiếu tại Việt Nam với tên Tin “nóng” được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật tại Fox News – hãng tin của Mỹ nổi tiếng toàn cầu. Phim chiếu rạp Bombshell đã mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực về cuộc chiến thầm lặng của những người phụ nữ để chống lại kẻ đã lạm dụng chức quyền hòng thỏa mãn nhu cầu cá nhân bất chính.
Nội dung phim
Bộ phim Bombshell là câu chuyện kể về số phận của những cô gái muốn trở thành MC trong những chương trình nổi tiếng vào khung giờ vàng trên đài Fox News. Để có thể đứng trước khung hình máy quay, mọi cô gái đều phải “qua tay” Roger Ailes – CEO của Fox và không một ai ngoại lệ.
Sau khoảng thời gian dài bị Roger quấy rối, thậm chí là bị ép buộc phải quan hệ tình dục thì đã có một phụ nữ dũng cảm đứng lên tố cáo và kiện Roger. Bombshell được xây dựng dựa trên những sự kiện đó, game bai doi thuong the cao , và được biên kịch vẽ thêm một số tình tiết hư cấu để bộ phim trở nên căng thẳng và kịch tính hơn.
Tin “nóng” dù được bổ sung thêm một số tình tiết, tuy nhiên bộ phim không vì thế mà trở nên thiếu thực tế. Thay vào đó Bombshell hấp dẫn người xem khi dám thẳng thừng bêu rếu tổng thống Donal Trump, các vấn đề chính trị như bên lề cuộc bầu cử hay cuộc chiến ngầm giữa các Đảng… đều được xây dựng tốt để làm nổi bật thêm vụ kiện của nữ nhân viên cũ đối với Roger.
Bộ phim sẽ không miêu tả chi tiết CEO của Fox News quấy rối tình dục nhân viên nữ như thế nào, mà tập trung vào cách những người phụ nữ tại hãng tin Fox chuẩn bị cho vụ kiện ra sao với những bằng chứng thuyết phục không thể nào chối cãi. Nhịp phim càng về sau càng trở nên hấp dẫn với khán giả với các tình huống đầy căng thẳng và gay cấn.
Diễn viên và diễn xuất
Nicole Kidman, Charlize Theron và Margot Robbie là ba cái tên đã quá nổi danh tại Hollywood cũng như thế giới. Ngoài khả năng diễn xuất giàu kinh nghiệm của 3 cá nhân, họ còn phối hợp cực kỳ ăn ý, tai game danh bai doi thuong , và tung hứng nhịp nhàng với nhau mang đến một tác phẩm cuốn hút được khán giả từ đầu cho đến cuối.
Các tuyến diễn viên phụ trong phim cũng được đánh giá khá tốt với phần hóa thân vào nhân vật tròn vai, tạo được ấn tượng với khán giả.
Bombshell là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ điện ảnh yêu thích các cuộc đấu trí căng thẳng. Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R