忍者ブログ

vuabai888

Poker vòng Preflop - Bài test giúp bạn nhận biết năng lực

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Poker vòng Preflop - Bài test giúp bạn nhận biết năng lực

Game đánh bài đổi thưởng cho ios - Để rèn luyện kỹ năng chơi Poker, bạn có thể học qua thực chiến, sách vở hoặc tự tìm tòi. Một trong những phương pháp được nhiều cao thủ sử dụng đó là làm những bài test về Poker. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn 10 câu hỏi Poker vòng Preflop. Hãy tự mình trả lời xem bạn đúng được bao nhiêu. Việc này vừa giúp bạn đánh giá năng lực của mình lại giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chơi Poker. Cùng bắt đầu nào.
Đòn check-raise là hành động check khi đến lượt của mình nhằm mục đích raise nếu như đối thủ của bạn tố, cho nên nó được gọi là check-raise.
Các bạn có thể thấy đây là một đồn khá thú vị vì ban đầu bạn thể hiện sự yếu đuối bằng cách check, sau đó lại đánh ngược lại đối thủ của mình cho thấy kình lực kinh người. Đây là lý do tại sao lối chơi này bị xem là không trung thực, vì nó bẫy cho đối thủ của mình tố.
Vậy thì tại sao bạn nên dùng chiêu check raise?
Chiêu check raise hữu ích trong cả việc bluff đối thủ của bạn ra khỏi pot và trong cả việc đặt thêm nhiều tiền vào pot khi bạn có bài mạnh, game danh bai dau truong doi thuong .Chiêu check raise này còn tạo ra sự biến ảo trong lối chơi của bạn, khiến bạn trở nên khó đoán hơn.
Rất hiếm khi thấy một người chơi nghiệp dư sử dụng lối chơi này trên bàn, cho nên nếu như đối thủ của bạn thấy bạn sử dụng lối đánh này, khả năng cao họ sẽ nghĩ rằng bạn là một người chơi tốt, khi đó họ sẽ phải cân nhắc hơn trước khi quyết định bluff bạn trong tương lai. Bên dưới là hai mảng miêu tả cách check raise được dùng để bluff, và để tố thêm tiền vào pot với bài mạnh.

Phải tự tin là đối thủ đang cầm bài trung bình để họ có thể bỏ được
Đầu tiên, nếu như bạn tin chắc rằng đối thủ đang cầm bài cực mạnh thì gần như không bao giờ bạn có thể khiến họ bỏ được bài đó. Nếu bạn biết rằng đối thủ sẽ tố nếu như người khác check trước mặt anh ta với bất kì bài gì, thì trường hợp này đòn check raise của bạn sẽ mang lại hiệu quả.
Raise lớn
Thứ hai, cú raise của bạn phải hơn ít nhất gấp 2 lần số tiền đối thủ của bạn tố. Ví dụ nếu như đối thủ của bạn tố $5 vào pot $10, bạn nên tố thành $15, tức là tố thêm $10. Lý do là một cú min-raise sẽ gần như không gây ảnh hưởng đến đối thủ của bạn bởi vì họ chỉ cần bỏ thêm một số tiền quá nhỏ so với pot để được nhìn thấy lá bài tiếp theo. Tuy nhiên, nếu như bạn raise thêm ít nhất 2 lần số tiền đối thủ tố thì sẽ khiến họ phải cân nhắc vì phải trả nhiều tiền hơn để được xem lá bài tiếp theo.

Đánh giá về check raise
Khi sử dụng đúng, đòn check-raise có thể tạo thuận lợi khi bạn không có bài mạnh hoặc khi bạn có bài rất mạnh. Chiêu này đáng để bạn bỏ thời gian ra để nắm vững nó vì lợi ích nó mang lại là rất nhiều.
Bài viết này bao quát về những điều căn bản của đòn này để giúp bạn hiểu về hiệu quả của nó. Hãy cẩn thận, đừng sử dụng chiêu này quá nhiều, bởi vì nó sẽ khiến đối thủ không còn tin bạn nữa. Ngoài ra đòn check-raise còn đòi hỏi bạn phải có hiểu biết về đổi thủ của mình, trong phạm vi bài viết này không đủ để nói rõ về vấn đề này, game danh bai doi thuong hot nhat hien nay .Học cần phải đi đôi với hành, vì thế bạn hãy bắt đầu tập sử dụng nó dần dần đi.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R