忍者ブログ

vuabai888

Homestay- Liều thuốc giải cho những người trầm cảm

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Homestay- Liều thuốc giải cho những người trầm cảm

Homestay dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám Colorful của Eto Mori, một trong những nữ nhà văn nổi tiếng của văn học đương đại Nhật Bản. Tác phẩm theo chân một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết oan của Min.
Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát. Trong thân xác tạm thời, anh bắt đầu một cuộc sống mới nhưng đồng thời cũng phải truy tìm cho bằng được hung thủ cùng bí mật đằng sau cuộc sống tưởng chừng hoàn hảo của Min.
Kỹ xảo ấn tượng không thua kém Hollywood
Thái Lan trước đây chưa từng có thế mạnh về kỷ xảo dựng phim nhưng Homestay lại mang đến bất ngờ rất lớn. Ngay ở cảnh đầu tiên, cuộc gặp mặt giữa linh hồn lang thang và Người Giám Hộ đã phô bày những hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc từ việc hai nhân vật vật lộn nhau khi đang đi trên tường của bệnh viên, bên dưới xe cộ đang chạy đến khả năng ngưng đọng thời gian.
Việc ngưng đọng thời gian này được thể hiện khá nhiều ở các cảnh phim sau và đoạn nào cũng rất ấn tượng, chi tiết, được xử lý kỹ càng và chân thực không ngờ, game đổi thưởng uy tín . Có thể khẳng định với Homestay, trình độ hiệu ứng hình ảnh của Hollywood đã có sự tiến bộ vượt bậc và hoàn toàn sánh ngang với các tác phẩm tầm trung ở Hollywood.
Và tất nhiên, những cảnh phim này hoàn toàn không phải đơn thuần phô diễn kỹ thuật mà góp phần lột tả được quyền năng của nhân vật Người Giám Hộ để yếu tố siêu nhiên, kỳ ảo trong phim được làm nổi bật lên.
Sau yếu tố siêu nhiên, câu chuyện chính của Homestay vẫn sẽ xoay quanh cuộc điều tra cái chết của nhân vật Min thông qua việc trải nghiệm cuộc sống thường nhật của cậu. Gần 1/3 thời lượng trong phim được dành ra chỉ để xoay quanh về các vấn đề tình cảm, tình bạn với hai cô gái khác nhau. Người thích cậu là một trong những nữ sinh có học lực giỏi nhất trường với ngoại hình xinh đẹp, người còn lại là bạn thân cậu, một cô nàng tomboy cá tính nhưng luôn hết lòng quan tâm Min.
Gia đình của cậu thì có nhiều trục trặc hơn khi ba quá tập trung vào chuyện buôn bán những lọ vitamin, mẹ thường xuyên phải đi xa, anh trai thì không mấy thích thú với sự hiện diện của Min trong gia đình. Còn lại mọi thứ vẫn ổn, nhưng đó chỉ là bề ngoài.
Nếu tinh ý một chút, ngay từ đầu phim bạn sẽ thấy khi linh hồn lang thang trở về trong cơ thể của Min, hầu như không một ai trong nhà ngoại trừ mẹ cậu cảm thấy vui mừng. Cả những bạn bè cùng lớp hầu như cũng không phản ứng gì khi bạn mình mất tích từ cuối HK1 sang HK2 mới quay lại, game bài online . Ngoài hai cô gái kia ra, không ai quan tâm đến Min, không ai nhận thức được sự tồn tại của cậu.
Và những bí ẩn quá khứ cứ đan xen xuất hiện song song với những giây phút linh hồn tạm trú cố gắng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống của Min. Tuy nhiên những niềm vui này thực chất là một dụng ý rất đắt giá trong kịch bản nhằm đưa một nhận thức tiêu cực vào khán giả ngoài đời cũng như chính nhân vật linh hồn. Thực chất mọi niềm vui trong cuộc sống của chàng trai này, đều là giả tạo. Ẩn sâu bên trong chúng là những lời dối trá, sự phản bội từ người mẹ cậu tin tưởng dến cả cô bạn gái xinh đẹp.
Trong suốt hành trình khám phá này, người xem sẽ cùng vui, cùng hồi hợp và tất nhiên là sự bất ngờ đau đớn khi mọi thứ được phơi bày về cuộc sống trước khi chết của Min. Nhưng nếu chi là những điều tiêu cực như thế, vì sao Homestay lại được xem là một liều thuốc chữa lành cho những tâm hồn

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R