忍者ブログ

vuabai888

Phim Apostle – Tông Đồ

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Apostle – Tông Đồ

Nội dung phim nói về việc một cô gái bị một giáo phái thần bí bắt cóc để đòi tiền chuộc và vì thế anh trai cô ấy trà trộn vào đó để cứu em mình.
Giáo phái này tồn tại trên một hòn đảo nhỏ ngoài khơi, các tín đồ được hứa hẹn một thiên đàng có thật trong đời thực, sẽ không có bất công, sẽ không phải nộp thuế, không có giàu nghèo. Điều mà họ cần làm đó là thờ phượng và hiến tế máu cho vị thần ấy. Khi người anh lên đảo thì nó đúng là như vậy. Nhưng sau một thời gia điều tra, anh phát hiện ra một bí mật của nó.
Câu chuyện bắt đầu khi có 3 người trốn chạy khỏi chính quyền và lạc đến hòn đảo, họ tìm thấy một người đàn bà trên ấy. Trên đảo có một hang động, trên bức tường vẽ bức tranh nói lên rằng, khi hiến tế cho bà thì đất đai sẽ trở nên màu mỡ hơn, mùa mang được bội thu, gia súc sinh sôi nẩy nở. Thế là họ đã thử làm như vậy, giết các loài thú và bắt bà phải uống máu, đất đai đâm chồi nẩy lộc, sinh vật phát triển, game đổi thưởng . Nhìn thấy điều đó, họ lại muốn biến hòn đảo trở thành một quốc gia lý tưởng, một thiên đường ở trần thế.
Nhưng sau đó máu của các loài thú dần mất tác dụng, họ lại dùng thử máu người và nó có hiệu quả. Sau một thời gian thì tác dụng của phép màu ấy lại mất đi, cây cối tàn lụi nhanh chóng, sinh vật vừa mới sinh sẽ chết non và dị dạng, những đứa trẻ sinh ra sẽ thành quái thai…
Người đàn bà ấy chính là bà mẹ của thiên nhiên, bà trao cho con người một nơi để sống, một thiên đường tự do như mong ước. Nhưng con người không biết thỏa mãng, họ muốn được nhiều hơn, họ tham lam hơn. Họ tìm mọi thủ đoạn và sự tàn ác để khai thác những phép lạ từ bà. Thứ máu mà họ hiến tế cho bà là thứ máu chứa đầy tội lỗi và tăm tối, nó khiến đất đai bị nhiễm độc, vừa màu mỡ đã trở nên chóng tàn. Trong khi thứ máu có thể khiến thế giới trở nên tươi đẹp phải là thứ máu của tình yêu, của sự tinh khiết, của sự hy sinh, của một tâm hồn cao cả không vẫn đục. Tất nhiên tôi đang nói theo nghĩa bóng.
Đến cuối phim, sau khi hiểu ra và nghe bài hát tôi đã khóc, vì tôi hiểu nỗi đau của bà. Khi những kẻ đó cần phép lạ từ bà, họ đã ép bà uống máu những sinh vật, mà chúng lại chính là những gì bà đã sinh ra, máu ấy là máu của con cái bà. Sau đó họ dùng đến máu người, họ xay thịt người và bắt bà phải ăn, đánh bài đổi thẻ , con người cũng chính là những đứa con khác của bà. Sự tàn ác thăng cấp đến mức độ họ nghĩ đến chuyện khiến cho phụ nữ có thai rồi sau đó bắt bà ăn những đứa trẻ ấy khi chúng vừa sinh ra đời, khi mà thịt người không còn nhiều tác dụng. Đó là nỗi đau vô cùng khủng khiếp mà bà phải chịu.
Cuối phim, khi máu của người anh thấm xuống đất, nơi ấy có một chồi non mọc lên, tôi chợt hiểu tất cả. Giọt máu ấy giống như giọt máu của Chúa Jesus, máu đổ xuống để mang lại tình yêu và sự sống cho thế giới, để xóa đi tội lỗi của chúng ta. Thế giới chúng ta được nuôi sống bởi những dòng máu đó.
Đừng tưởng đó chỉ là phim, đừng tưởng chuyện Chúa Jesus bị đóng đinh là chuyện chỉ diễn ra một lần. Mỗi ngày qua đi, máu của người công chính vẫn cứ tuôn đổ để chúng ta sống, máu thịt của vô số người bị nghiền ra để phục vụ cho lòng tham của con người, những đứa trẻ sinh ra và lớn lên với tâm hồn quái thai.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R