忍者ブログ

vuabai888

Phim Chàng mù số nhọ – lật kèo bá đạo

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Chàng mù số nhọ – lật kèo bá đạo

Cốt truyện: Bộ phim kể về câu chuyện của chàng trai chơi dương cầm mù Akash. Một ngày nọ anh bị xe tay ga của cô nàng Sofie đâm phải và nhờ đó anh được cô mời về chơi nhạc tại quán ăn của nhà mình. Tuy nhiên đây cũng là lúc cuộc đời anh thay đổi khi mà anh vô tình vướng vào một vụ án giết người để rồi từ đó hàng loạt tình huống trớ trêu liên tục xảy đến với anh.
Để có thể xem được phim này, khuyên các bạn hãy cố gắng kiên trì vượt qua 20 phút đầu kém hấp dẫn của phim (đã vậy, hầu hết các bản phim hiện nay đều có phần sub khá tệ). Khi đã nắm được mạch phim, game bài online , và các nhân vật mà cột mốc là khi vụ giết người xảy ra, các bạn sẽ bắt đầu được trải nghiệm những tình huống dở khóc dở cười, nối tiếp nhau một cách logic, mang đến cả tiếng cười lẫn sự bất ngờ đầy thú vị.
Kịch bản của Chàng mù số nhọ vô cùng thông minh với những pha bẻ lái khét lẹt, khiến bạn không thể ngờ phim lại rẽ hướng như vậy. Thậm chí ở cảnh cuối cùng, bạn mới cảm thấy mấy ông biên kịch của phim não to dễ sợ và chắc hẳn sẽ có nhiều tranh cãi về cái kết của phim. Do đây là phần review nên không phân tích sâu về điều này nhưng ở cuối bài review sẽ có một phần giải thích kết phim của mình nhé.
Tuy nhiên bạn đừng nghĩ rằng với những pha lật kèo bá đạo nêu trên thì phim sẽ có những tình tiết đấu trí hack não nha. Thể loại mà Chàng mù số nhọ hướng đến là thể loại hài hước, kiểu như xuất phát từ một lời nói dối có thể dẫn đến vô vàn chuyện tai hại không ngờ tới xảy ra. Người xem đã biết trước về hung thủ của các vụ án mạng rồi nhưng cái hay của phim là khiến người xem tò mò muốn thấy những người liên quan sẽ hành xử như thế nào và điều gì sẽ đến với họ tiếp theo nè.
 
Một điểm khá thú vị nữa của phim đó là phim không có một nhân vật chính diện hay phản diện rõ ràng. Có thể bạn sẽ đồng cảm với Akash nhưng nhiều bạn cũng sẽ chê trách anh chàng mù này. Anh ấy không quá tài giỏi, không quá tốt bụng hay thông minh mà thay vào đó cũng rất con người. Các vai diễn khác sẽ khiến bạn lầm tưởng rằng họ chỉ là một vai phụ nhỏ nhưng càng xem thì bạn lại thấy họ đóng những vai trò khá quan trọng í chứ.
Thông qua câu chuyện dở khóc dở cười của chàng mù, Andhadhun (2018) cho người xem thấy được tác hại của lời nói dối đến cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh đó, nhiều vấn đề nhức nhối liên quan đến lừa đảo, ngoại tình, danh bai doi thuong ,cách theo đuổi đâm mê, lòng tham, tệ nạn buôn bán nội tạng hay việc tin tưởng vào người khác cũng khiến người xem phải trăn trở suy nghĩ.
Chàng mù số nhọ không bị dính vào những nhược điểm vốn thấy của phim Ấn Độ là nhảy múa quá nhiều. Phim chỉ có những cảnh đệm đàn và hát để người xem thấy được tài năng của anh chàng mù này. Tuy nhiên, cách dựng phim chưa thực sự tốt, khiến khán giả tương đối khó nắm bắt được mạch phim ở những phút đầu tiên. Bên cạnh đó, cách xử lý của các nhân vật trong phim chưa tự nhiên và thực tế lắm.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R