忍者ブログ

vuabai888

Phim Girl Interrupted: chúng ta điên hay tỉnh?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Girl Interrupted: chúng ta điên hay tỉnh?

Phim Girl Interrupted (Cô Gái Gián Đoạn – 1999) là một phim tâm lý sâu sắc, kể về Susanna – một cô gái có xu hướng buông thả hoàn toàn trong hành động, điều đó có thể gây tổn hại cho chính cô ấy hoặc ảnh hưởng đến nhiều người khác, sau đó Susanna được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Thật sự không dễ khi viết bài về những người điên, trừ khi người viết cũng có một chút máu điên để có thể hiểu họ. Tôi có điên không? Có lẽ có chút ít, nhưng các bạn đừng vội cười, vì không ai trong chúng ta không phải là người điên, chỉ là, chúng ta đang che giấu nó thôi. IMDb 7.3

Trong bệnh viện tâm thần Claymoore có một cô gái rất đặt biệt là Lisa, Lisa rất tinh tế và nhạy cảm, mọi điều Lisa nói đều là những cảm nhận chân thật về mọi thứ diễn ra xung quanh, cô ấy dễ dàng phát hiện sự dối trá của những người bạn khác, và cô ấy luôn vạch trần sự thật mà không hề có sự thương xót. Khi ai đó đối diện với Lisa, họ cảm thấy nhưng bị nhìn thấu vào tâm can, họ không thể trốn chạy khỏi cái sự thật mà họ muốn che giấu, tiến lên miền nam , nhưng họ cũng không cưỡng lại được cái bản tính mạnh mẽ và độc đáo đó. Chính vì vậy nên Lisa giống như một nhóm trưởng của những cô gái trong viện tâm thần.
Khi họ trốn ra ngoài, trong một cuộc trò chuyện với gã cho đi nhờ xe, gã ấy kể về một người bạn, rằng người bạn của gã nhìn mọi thứ đều màu tím, thế là người ta đưa anh ta vào bệnh viện tâm thần, sau đó anh ta đã được “chữa khỏi”, bạn đoán xem anh ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh như thế nào? Vẫn là màu tím, nhưng anh ta nói với bác sĩ là màu tím đã biến mất. Vâng! Chỉ cần chúng ta biết nói dối, nói như mọi người vẫn thường nói, chúng ta sẽ không bị xem là điên loạn. Đó là sự thật về thế giới mà chúng ta đang sống.
Thế giới của chúng ta đầy những người điên, nếu đó là cái điên chung, chúng ta được xem là bình thường, nếu đó là cái điên khác biệt, chúng ta tìm cách che giấu nó thì mọi việc sẽ ổn thỏa. Vì vậy sẽ rất bất hạnh nếu nhận thức của chúng ta đủ để nhận ra sự thật, khi đó cả thế giới đều trở nên dối trá, những lời của người thân, của bạn bè, của mọi người, của chính ta; chúng ta có thể nghe sự dối trá từ sách – báo, các kênh truyền thông, mọi thứ tạo nên một vở diễn hoành tráng và đa sắc thái. Tất nhiên không phải ai cũng nhận ra điều đó.

Hoặc nói cho chính xác hơn, con người có thể điên, nhưng nếu họ trở nên vô cảm thì đời sống sẽ biến thành vô nghĩa. Điều đáng sợ nhất đối với con người là gì? Là sự cô độc, không có yêu thương thì không có người thân hoặc bạn bè, không ai bên ta cả, ta sống một mình và chết một mình, danh bai . Đó cũng là lý do Lisa muốn tự sát, có thể Lisa không xem những cô gái khác là bạn, nhưng cô ấy xem Susanna là bạn, những gì Susanna viết và nói khiến Lisa đau đớn, đó là sự thống khổ khi cô ấy hiểu về chính mình và hiểu sự thất vọng trong suy nghĩ của người bạn thân về mình.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R