忍者ブログ

vuabai888

Thế nào là poker "cao thủ "

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Thế nào là poker "cao thủ "

Những game đánh bài đổi thưởng uy tín - Phần lớn người chơi Poker đều cho rằng người chơi giỏi cần phải thắng thường xuyên mới xứng đáng là “giỏi” và ngược lại. Điều đó có thể đúng, tuy nhiên người thắng nhiều cũng có thể là do họ may mắn lắm chứ. Tôi nghĩ người giỏi phải là người trải qua nhiều kinh nghiệm, nhiều ván bài, trong đó họ trải qua nhiều trận thua, thậm chí là thua sạch toàn bộ số chip mà họ có.

Chính vì vậy họ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như tình huống trong ván bài, để họ có thể tin tưởng vào cách đánh của mình và mang về cho mình số lượng lớn chip poker.
Ngoài ra, muốn chiến thắng trong 1 ván bài poker người chơi không chỉ giỏi mà còn phải linh hoạt trong cách đánh. Bạn có thể là một người chơi giỏi nhưng không phải một kẻ chiến thắng. Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng không hề vô lý chút nào.Hai tuần trước, tôi có nghiên cứu một chút về tâm lý thi đấu khi chơi Poker.

Chúng tôi tập trung vào những nhân tố ảnh hưởng tới người chơi và tìm cách duy trì trạng thái cảm xúc cân bằng bất kể có chuyện gì xảy ra. Về bản chất, chúng tôi tìm kiếm con đường để trở thành một người chơi giỏi, choi game danh bai doi thuong tren may tinh .Nếu con đường này cũng làm bạn trở thành một người chiến thắng, thì đó thật sự rất tuyệt vời, nhưng điều đó hoàn toàn không cần thiết và nó cũng chưa bao giờ được bảo đảm.
Thực tế, có vô vàn yếu tố tạo nên một người chơi Poker giỏi. Tuy nhiên với những người mới chơi, họ thường chơi Poker để giải trí, và họ nên như vậy, bởi vì họ gần như chắc chắn sẽ thua, thậm chí là thua sạch số chip poker mà họ có.Rất ít người có thể có một kết quả tốt đẹp sau một chặng đường dài bởi sự khác biệt về trình độ và Rake của bàn đấu.

Phần lớn người chơi không thực sự hiểu được tầm quan trọng của Rake trong những low-stakes games, nơi thu hút phần lớn người chơi.Trong một $2/$4 limit game, Rake lớn nhất chủ yếu từ mức $3 tới $5, và tôi cũng đã thấy $6! Thêm khoản bồi cho Dealer và những lần Bad Beat Jackpot bị mất (mà người chơi thiếu may mắn), cộng thêm khoảng 2 BB được lấy đi mỗi Pot, thì cuối cùng mức Rake này gần như là chẳng cho bạn lời lãi nào.

Do đó, mặc dù việc trở thành người chiến thắng là một điều tuyệt vời, nhưng sự thật là 95% điều đó sẽ không xảy ra với bạn. Vì vậy đừng suy nghĩ nhiều về nó, mà thay vào đó hãy tập trung vào các ván poker, tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cần thiết.
Để trở thành cao thủ trong Poker, bạn có thể tham gia chơi trên mạng với rất nhiều địa chỉ khác nhau, hoặc bạn có thể mua chip poker, tai game danh bai tien len doi thuong ,phỉnh poker để tụ tập bạn bè cùng nâng cao trình độ.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R